Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

CUNG ĐÀN XƯA...


CUNG ĐÀN XƯA vời vợi (1)
Một nét trầm mênh mang
Ngân đọng mãi trong tôi
Vàng ơi, mùa thu cũ...
TÂM HỒN TÔI yên ngủ (2)
Giữa phai nhạt đời thường
Khi dòng sông đổi hướng
Và nước cuồn cuộn trôi...
Tôi sẽ không giữ nổi
Vùng kỷ niệm xa xôi
Khi trí mờ tăm tối
Không còn nhận ra mình...
Ai nghĩ ra chữ tình
Đặt tên miền hạnh phúc
Và khi đời trống hụt
Tình ơi. Tình. Tình ơi...
Kỷ niệm chờ ta với
Tình ơi đừng vút đi
Thời gian giùm níu lại
Một chút gì... hư vô...
Trong ngóc ngách mơ hồ
Có điều chi sống lại...
Có điều chi ngọ ngoạy
Làm buốt đau tim này...
Dòng sông đời vẫn chảy
Bỏ tôi, kẻ dại khờ
Chôn chân miền nhung nhớ
Nhìn quãng đời đã qua...
Ngày 19/5/2012 _ ĐGD
Ghi chú : CUNG ĐÀN XƯA : tên YuMe. blog
TÂM HỒN TÔI : tên Yahoo.blog



/

4 nhận xét:

  1. Xin được gửi lời khen Bài thơ hay và cũng là lời động viên người viết chúc luôn sức khỏe an vui .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất vui vì anh TUUYEN ghé thăm và để lại lời chia sẻ.Kính chúc anh và gia đinh vui khỏe, an lành. Một người bạn.

      Xóa
  2. Dòng sông đời vẫn chảy
    Mùa hoa đời vẫn tươi
    Dẫu thời gian xa mãi
    Còn mênh mang nụ cười..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vui nhiều khi bạn cũ ghé thăm và động viên, san sẻ.Chúc Chu Ngọc an vui, hạnh phúc.

      Xóa